Quận Bình Tân trao Huy hiệu Đảng cho 86 đảng viên

(VOH) – Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Việt Quế Sơn cũng chúc các đồng chí đảng viên luôn mạnh khỏe, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chiều 19/5, Quận ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bình Tân tổ chức kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020) và trao huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi đảng cho 86 đảng viên nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các tập thể cá nhân nhận bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy và Ban Tuyên giáo Thành ủy vì có thành tích thực hiện hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 - 2020.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Việt Quế Sơn nhấn mạnh, học tập Bác, đảng viên, công chức, nhất là các thanh, thiếu niên trên địa bàn quận cần tiếp tục học tập và làm theo gương Bác, cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để xứng đáng với sự hy sinh, cống hiến của các thế hệ cán bộ, đảng viên.

Đồng thời gửi lời chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, chúc các đồng chí đảng viên luôn mạnh khỏe, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa cũng như sự phát triển của quận.

Cũng tại buổi lễ, Ban Thường vụ Quận ủy trao bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy cho ông Nguyễn Văn Hùng, Cán bộ Lao động - Thương binh xã hội Phường Bình Hưng Hòa B đã có thành tích thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 - 2020; Trao bằng khen của Ban Tuyên giáo Thành ủy cho 3 cá nhân có thành tích thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 - 2020 là ông Hoàng Thế Lực, Bí thư Chi bộ Khu phố 1, phường An Lạc A; Em Phạm Tường Vân Khánh, học sinh lớp 9/1, Liên đội phó Liên đội Trường THCS AN Lạc; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tuấn Phương Mask.

Phong trào thi đua tạo động lực quan trọng hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm của thành phố – Những kết quả đạt được tại Hội nghị sơ kết đợt 1 đã tạo động lực quan trọng, làm đòn bẩy cho phong trào thi đua yêu nước của thành phố.
Hội nghị tập huấn đánh giá và quản lý rủi ro nơi làm việc - Sáng 19/5, Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh tổ chức lớp tập huấn đánh giá và quản lý rủi ro tại nơi làm việc năm 2020.