Quận Thủ Đức hỗ trợ giáo viên, người bán vé số, người lao động hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - Các phần quà giúp cho những giáo viên mầm non công lập phần nào vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid – 19.

Sáng nay 9/4, Hội Chữ thập đỏ quận Thủ Đức phối hợp cùng Phòng giáo dục hỗ trợ 32 giáo viên mầm non công lập hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà gồm gạo, dầu ăn, nước tương, đường, khẩu trang và nước sát khuẩn trị giá 1.300.000 đồng trong đó tiền mặt là 1 triệu đồng và quà là 300 ngàn đồng.

covid-19, virus corona

Đại diện Hội chữ thập đỏ quận Thủ Đức và Phòng giáo dục trao quà cho giáo viên mầm non công lập hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, hưởng ứng “Chương trình phòng chống dịch bệnh Covid-19, trợ giúp nhân đạo người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn” do Hội Chữ thập đỏ thành phố triển khai, Hội Chữ thập đỏ quận Thủ Đức cũng đã phối hợp cùng Trung tâm thương mại Gigamall trao hỗ trợ 200 phần quà đến người bán vé số và người lao động hoàn cảnh khó khăn (lần thứ 2). Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm 10 kg gạo, 01 chai dầu ăn 01 lít, 01kg đường, 01 chai nước tương 500ml, gel rửa tay khô 250ml, 05 khẩu trang vải kháng khuẩn.

Để đảm bảo việc tuân thủ tuyệt đối những khuyến cáo trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, cán bộ chuyên trách, tình nguyện viên Chữ thập đỏ đã sắp xếp đến tận nhà và trao tận tay những người bán vé số dạo.

covid-19, virus corona

Cán bộ Hội chữ thập đỏ quận Thủ Đức đến từng nhà người bán vé số dạo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trao tặng quà.

Các chương trình của Hội chữ thập đỏ quận Thủ Đức đã lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tương thân, tương ái hướng về những người bán vé số, giáo viên giúp họ phần nào trang trải cuộc sống khó khăn hàng ngày.