Sát cánh cùng gia đình Việt mang Tết sớm đến bà con nghèo Quảng Bình, Hà Tĩnh

(VOH) - Trong 2 ngày 26 và 27/12, 600 phần quà Tết đã được chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt (VOH) trao tận tay người dân nghèo hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Cụ thể, 600 phần quà Tết trong hoạt động Mùa xuân yêu thương năm 2020 đã được chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt (Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM - VOH) trao cho người dân nghèo xã Dân Hóa, Trọng Hóa (Huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) và xã Sơn Hồng, Sơn Tiến (Huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh). 

Mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, trong đó gồm các nhu yếu phẩm như gạo, đường, mì gói, bột ngọt, nước mắm, nước tương, dầu ăn, áo lạnh, mền,... và tiền mặt là 500.000 đồng.

Đón nhận những phần quà, người dân đã rất xúc động. Có nhiều người chia sẻ rằng chưa bao giờ nhận được những phần quà giá trị như thế. Tết này họ sẽ có tiền để mua thịt cá cho con ăn mấy ngày Tết, có thêm gia vị cho bữa cơm gia đình hay có thể gói bánh để thắp hương cho người thân...

Để bà con nghèo được đón một cái Tết trọn vẹn hơn, Sát cánh cùng gia đình Việt sẽ tiếp tục cùng các nhà tài trợ và tình nguyện viên trao tặng 1.400 phần quà cho người dân các tỉnh Ninh Thuận, Lâm Đồng, Bạc Liêu, TPHCM... trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong đợt mang Tết sớm đến bà con nghèo Quảng Bình, Hà Tĩnh:

Sát cánh cùng gia đình Việt

Sát cánh cùng gia đình Việt

Sát cánh cùng gia đình Việt

Sát cánh cùng gia đình Việt

Sát cánh cùng gia đình Việt

Sát cánh cùng gia đình Việt

Hơn 334 tỷ đồng chăm lo cho cán bộ chiến sỹ và nhân dân tại huyện đảo Trường Sa, Nhà giàn - Sáng 28/12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc - Hội đồng Quản lý Quỹ “Vì Biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TPHCM tổ chức Họp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ (2009-2019).

TPHCM công bố 10 sự kiện nổi bật trong năm 2019 - Chiều ngày 28/12, Ủy ban nhân dân TPHCM công bố 10 sự kiện nổi bật trong năm 2019.