Sát cánh gia đình Việt VOH kết thúc hành trình trao tặng gần 2.000 phần quà tết cho bà con nghèo

(VOH) - Sau hơn 3 tuần phát sóng kêu gọi quà Tết cho bà con nghèo, chương trình đã nhận được tổng số tiền ủng hộ cho hoạt động này là khoảng 1,5 tỷ đồng.

Trong 2 ngày 24 và 25/1, chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt (VOH) đã đến các tỉnh Sóc Trăng, Đồng Tháp, Đắk Lắk để trao tặng 700 phần quà Tết cuối cùng trong chuỗi hành trình Mùa xuân yêu thương 2019.

Sát cánh gia đình Việt

Những nụ cười rạng rỡ xen lẫn với giọt nước mắt hạnh phúc của bà con nghèo khi nhận được phần quà trên tay.

Sát cánh gia đình Việt

Mỗi phần quà tết trị giá 600.000 đồng, gồm tiền mặt và các loại nhu yếu phẩm.

Sau hơn 3 tuần phát sóng kêu gọi quà Tết cho bà con nghèo thì chương trình đã nhận được tổng số tiền ủng hộ cho hoạt động này là khoảng 1,5 tỷ đồng.

Trước đó, chương trình đã trao tặng cho bà con nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số ở huyện Mường Lát tỉnh Thanh Hóa - nơi chịu thiệt hại nặng nề trong trận lũ quét vào tháng 9/2018.

Vậy là hoạt động mùa xuân yêu thương đã khép lại với gần 2.000 phần quà ý nghĩa đã được trao đến tận tay bà con nghèo. Ngoài ra chương trình còn trao tặng gần 200 phần quà tết cho các tỉnh lân cận TPHCM, bệnh viện, người lang thang cơ nhỡ tại TPHCM…

Sau hành trình trao quà Tết đầy yêu thương, Sát cánh cùng gia đình Việt - Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM vẫn tiếp tục vận động thính giả đóng góp xây trường, xây cầu, làm nhà tình thương, mổ mắt, mổ tim cho bệnh nhân nghèo và giúp đỡ những trường hợp đặc biệt khó khăn.

Sát cánh gia đình Việt

Đoàn công tác đến với bà con Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng và Huyện Hồng Ngự- Huyện Tân Hồng, Tỉnh Đồng Tháp.

Sát cánh gia đình Việt

Và huyện Krông Bông, Tỉnh Đắk Lắk.