Tăng cường việc đọc báo, tạp chí của Đảng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân

(VOH) - Sáng 17/11, Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện kết luận số 16 của Thường trực Thành ủy về mua và đọc báo, tạp chí của Đảng.

Báo cáo tại hội nghị, ông Dương Thế Trung - Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy cho biết: sau 5 năm triển khai thực hiện kết luận 16 của Thường trực Thành ủy, công tác triển khai mua và đọc báo, tạp chí của Đảng đã được thực hiện một cách nghiêm túc, đạt được những kết quả nhất định.

Các cấp ủy đều nhận thức việc mua, đọc báo, tạp chí là hết sức cần thiết, đặc biệt là trong tình hình hiện nay, khi mà các thế lực thù địch luôn tìm mọi cách để chống phá nhà nước.

Việc đọc báo, tạp chí của Đảng được nhiều chi, đảng bộ cơ sở của thành phố thực hiện một cách linh hoạt nhằm mục đích giúp cho hoạt động tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân một cách gần gũi và sát thực hơn.

6 tập thể nhận bằng khen của Thường trực Thành ủy và 7 tập thể nhận giấy khen của Ban Tuyên giáo Thành ủy

Dịp này, 6 tập thể nhận bằng khen của Thường trực Thành ủy và 7 tập thể nhận giấy khen của Ban Tuyên giáo Thành ủy có thành tích xuất sắc qua 5 năm thực hiện kết luận 16 của Thường trực Thành ủy.