Tạp chí Quản lý Nhà nước ra mắt văn phòng đại diện tại TPHCM

(VOH) - Tạp chí Quản lý Nhà nước – cơ quan nghiên cứu và ngôn luận của Học viện Hành chính quốc gia vừa ra mắt văn phòng đại diện tại TPHCM vào chiều ngày 15/1.

Báo cáo tại buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Quang Vinh – Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý Nhà nước cho biết: hiện nay, Tạp chí có 2 ấn phẩm là Tạp chí in và Tạp chí điện tử.

Với tôn chỉ, mục đích, chức năng, nhiệm vụ, Tạp chí Quản lý nhà nước đã góp phần không nhỏ trong công tác phổ biến các quan điểm, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, trong nghiên cứu khoa học hành chính và quản lý nhà nước trên các lĩnh vực. Đồng thời, Tạp chí Quản lý Nhà nước là diễn đàn phản ánh những thành tựu nghiên cứu khoa học hành chính ở trong nước và nước ngoài; phổ biến kiến thức, công nghệ hành chính; góp phần tích cực vào công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của Học viện Hành chính Quốc gia.

nguyen-thi-thuy-van-tong-bien-tap-tap-chi-quan-ly-nha-nuoc-tai-tphcm-voh.com.vn
Lãnh đạo Học viện và Tạp chí Quản lý Nhà nước trao quyết định cho bà Nguyễn Thị Thúy Vân làm Trưởng Văn phòng đại diện tại TPHCM.

Tiến sĩ Nguyễn Quang Vinh nhận định thêm, Văn phòng đại diện tại TPHCM đi vào hoạt động sẽ có điều kiện tốt hơn trong việc tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về các hoạt động của Phân viện, Học viện tại TPHCM trong các lĩnh vực, đặc biệt phản ánh kịp thời, chân thực và tương đối toàn diện kết quả hoạt động quản lý nhà nước trên các lĩnh vực của địa phương của các cơ quan, đơn vị, ban ngành trên địa bàn TP.

Bên cạnh đó, cũng giúp đúc rút kinh nghiệm về lý luận và thực tiễn, góp phần đẩy mạnh tiến trình cải cách hành chính, đổi mới bộ máy quản lý hành chính nhà nước, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trên mọi lĩnh vực.

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông TPHCM ông Từ Lương nhấn mạnh: Với truyền thống là địa phương luôn hỗ trợ để báo chí trong việc phát huy thế mạnh của mình, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện để phóng viên trên địa bàn nói chung và phóng viên của Văn phòng đại diện Tạp chí Quản lý nhà nước nói riêng hoạt động nghiệp vụ trên địa bàn thuận lợi.

Dịp này, Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý nhà nước đã trao Quyết định phân công bà Nguyễn Thị Thúy Vân làm Trưởng Văn phòng đại diện tại TPHCM.

Văn phòng đại diện Tạp chí Quản lý nhà nước tại TPHCM đặt tại số 60/1 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM.