Tập đoàn Lotte quan tâm đến khởi nghiệp sáng tạo của TPHCM 

(VOH) - Tại buổi tiếp lãnh đạo tập đoàn Lotte vào tối qua 5/12, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đánh giá cao hiệu quả các dự án và hoạt động của Tập đoàn Lotte tại Việt Nam và TPHCM.

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong hoan nghênh kế hoạch và các dự án Tập đoàn dự định sẽ triển khai tại Thành phố, đặc biệt là trong các lĩnh vực Tập đoàn tập trung đầu tư vào thị trường Đông Nam Á và cũng là lĩnh vực phát triển ưu tiên mời gọi đầu tư của Thành phố như hóa chất, chế biến thực phẩm, coi đây là cơ sở để Tập đoàn Lotte tăng cường đầu tư tại Thành phố, tạo ra sự cạnh tranh cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại TPHCM. Ông Nguyễn Thành Phong đánh giá cao nỗ lực của Lotte về dự án Eco Smart City và mong muốn Dự án sớm được khởi công, trở thành điểm nhấn trong tổng thể các dự án mà Hàn Quốc đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh.  

TPHCM - Hàn Quốc, tập đoàn Lotte

Toàn cảnh buổi tiếp lãnh đạo tập đoàn Lotte 

 Ông Dong Bin Shin - Chủ tịch Tập đoàn Lotter nhấn mạnh, trong những năm qua, Tập đoàn Lotte và TPHCM đã có nhiều hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học; cung cấp dịch vụ công nghệ y tế và hợp tác đào tạo nguồn nhân lực. Tập đoàn Lotte rất quan tâm đến lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo của Thành phố Hồ Chí Minh và cam kết sẽ hỗ trợ cho dự án khởi nghiệp sáng tạo của các doanh nghiệp Thành phố.

TPHCM - Hàn Quốc, tập đoàn Lotte

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tập đoàn Lotte