Thành phố thưởng nóng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm ma túy

(VOH) - Ngày 31/3, Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Thành Phong đã đến thăm, động viên, thưởng nóng 100 triệu đồng cho tập thể cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý - PC47 -  Công an Thành phố  vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống, đấu tranh với tội phạm về ma tuý.  

Thay mặt  lực lượng chiến sĩ công an của phòng, đại tá Hồ Tự Sang - Trưởng phòng PC 47 nhận phần thưởng từ Chủ tịch UBNDTP Nguyễn Thành Phong

Thời gian qua, đơn vị đã nhanh chóng điều tra, khám phá nhiều chuyên án ma tuý quy mô lớn. Riêng từ tháng 2 đến nay, PC47 đã phối hợp với các đơn vị đấu tranh khám phá 4 vụ án, bắt 64 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý qua đó, lực lượng chức năng thu giữ gần 35kg ma tuý tổng hợp, 1.000 viên thuốc lắc và nhiều tang vật khác.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể PC47 trong thời gian qua, góp phần giữ vững sự ổn định, bình yên cho TP.

Việc ngăn chặn, đấu tranh với tội phạm về ma tuý là trận chiến cam go, là trách nhiệm của cả cộng đồng, trong đó, lực lượng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma tuý là lực lượng đóng vai trò đầu tàu, nòng cốt trong công tác đấu tranh phòng, chống, tội phạm về ma túy, góp phần đem lại sự bình yên cho người dân TP.