Thiếu nhi thành phố vui đêm hội trăng rằm

(VOH) - Tối ngày 12/9, Công đoàn viên chức TPHCM tổ chức “ Đêm hội trăng rằm” và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm 2019.

Đêm hội diễn ra sôi nổi, nhộn nhịp với nhiều trò chơi dân gian, các chương trình nghệ thuật, phá cỗ đêm trăng và chương trình rước đèn rộn rã.

Hơn 700 con công chức, viên chức, người lao động thành phố được nhận các phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, kẹo, sữa… với tổng số tiền gần 200 triệu đồng.

 đêm hội trăng rằm

Bên cạnh đó, Công đoàn viên chức tiếp tục hỗ trợ hơn 30 cháu có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi cháu 1 triệu đồng và 1 phần quà; trao tặng hơn 30 học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho hơn 30 cháu đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2019, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng.

Bà Trịnh Thị Thanh Mai, Phó chủ tịch Công đoàn viên chức thành phố cho biết thêm: “Đêm hội trăng rằm là một trong những hoạt động chăm lo của tổ chức công đoàn, vào thời điểm này các em vừa bước vào năm học mới với nhiều niềm vui về thành tích học tập. Trên tinh thần trách nhiệm, nhằm quan tâm chăm lo thiết thực, chia sẻ trách nhiệm, cùng nhau động viên con Công chức, viên chức và người lao động trong Khối học chăm ngoan, tiến bộ, hạnh kiểm tốt. Với ý nghĩa như thế, đêm hội hôm nay giúp các gia đình và các cháu thiếu nhi có nhiều không gian vui chơi, gắn kết nhau hơn, được tiếp cận với nhiều nội dung bổ ích”.

 đêm hội trăng rằm

Đêm hội trăng rằm là hoạt động truyền thống hằng năm của Công đoàn viên chức TPHCM với mong muốn mang đến niềm vui, sự động viên khích lệ cho con công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn thành phố.

Mâm cúng Trung thu - Rằm tháng 8 có gì đặc biệt? - Mâm cúng ông bà tổ tiên trong ngày Rằm tháng Tám tức là tết Trung thu có gì đặc biệt so với các rằm lớn khác?

Bí quyết đi du lịch Bắc Giang chinh phục giang san miền Đông Bắc Việt - Du lịch Bắc Giang có gì đặc biệt? Vùng đất gắn liền với các địa danh lịch sử này có rất nhiều điểm đến đang chờ bạn khám phá. Cùng tìm hiểu ngay nhé!