Tổ chức lễ cưới tập thể cho công nhân khó khăn năm 2020

(VOH) - Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM vừa triển khai chương trình “Lễ cưới tập thể năm 2020” dành cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Để tham gia lễ cưới, các đôi phải có giấy đăng ký kết hôn và chưa tổ chức đám cưới; đóng phí trách nhiệm khi tham gia chương trình là một triệu đồng/cặp. Tham gia lễ cưới tập thể, các đôi sẽ được hỗ trợ bàn tiệc, nhẫn cưới, chụp ảnh, quay phim, trang phục cưới và các quà tặng khác. Dự kiến lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 10-10 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa.

Lễ cưới tập thể cho công nhân khó khăn năm 2019.

Lễ cưới tập thể cho công nhân khó khăn năm 2019. Ảnh minh hoạ

Anh Lê Thanh Vũ – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM cho biết, tất cả các quận, huyện Đoàn nơi các bạn công nhân lao động đang thuê trọ đều có nhận đăng ký tham gia lễ cưới tập thể năm 2020.

“Trung tâm có trang fanpage Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP, trên đó có những thông tin cụ thể, có phiếu đăng ký và đăng ký qua Google drive làm sao cho các bạn tiện nhất. Trung tâm có các văn phòng trực thuộc ngay gần các KCX – KCN. Cụ thể: văn phòng ở Thủ Đức KCX linh Trung 1; văn phòng ở Bình Chánh ngay KCN Tân Tạo; văn phòng ở quận 7 – KCX Tân Thuận, văn phòng ở quận 6 ngay mặt tiền đường Hậu Giang. Các bạn thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn mà có nhu cầu tham gia lễ cưới tập thể thì các bạn cứ mạnh dạn đến những kênh đăng ký đó để được quan tâm chia sẻ kịp thời hơn” - anh Lê Thanh Vũ nói. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 12/6/2020: Đâm trực diện xe tải cẩu, 2 thanh niên thương vong - Xe máy lưu thông cùng chiều tông thẳng vào xe tải cẩu đang chuẩn bị rẽ trái, khiến chiếc xe máy dính chặt vào phần nối giữa đầu và đuôi xe tải, 1 người tử vong tại chỗ.
Phê chuẩn danh sách Phó Chủ tịch và Ủy viên Hội đồng Bầu cử quốc gia - Ngày 12/6, Quốc hội bỏ phiếu thông qua nghị quyết của Quốc hội về phê chuẩn danh sách các Phó Chủ tịch và các Ủy viên Hội đồng Bầu cử quốc gia; bầu ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội.