Tổng Lãnh sự Cộng hòa Cuba thăm và chào xã giao lãnh đạo Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM

(VOH) - Sáng 17/6/2022, Tổng Lãnh sự Cộng Hòa Cuba - bà Ariadne Feo Labrada đến thăm và chào xã giao Ban lãnh đạo Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM.

Tại buổi tiếp đón, bà Ariadne Feo Labrada cảm ơn lãnh đạo Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM đã tiếp đón và dành những tình cảm hết sức tốt đẹp với đất nước và nhân dân Cuba. "Tôi mong Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM trở thành cầu nối kết nối người dân TPHCM, các tỉnh lân cận và người dân Cu Ba, làm sao người dân hai nước ngày một gắn bó hơn. Tôi nghĩ với thành quả này, các thế hệ sau sẽ rất cảm ơn công lao chúng ta đóng góp để vun đắp mối quan hệ của hai nước", bà Ariadne Feo Labrada phát biểu.

Tổng Lãnh sự Cộng Hòa Cuba thăm và chào xã giao Ban lãnh đạo Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM 1
Ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM trao quà lưu niệm đến Tổng Lãnh sự Cộng Hòa Cuba - bà Ariadne Feo Labrada

Từ những tình cảm đặc biệt đó, ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM gửi lời mời chân tình đến Tổng Lãnh sự Cộng Hòa Cuba cùng tham dự một sự kiện đặc biệt của ngành phát thanh Việt Nam diễn ra trong tháng 8/2022.

"Trong tháng 8 tới đây có ngày hội của ngành phát thanh tại TPHCM – Liên Hoan Phát Thanh Toàn quốc, VOH phối hợp cùng VOV tổ chức. Dịp này, các Đài Phát thanh trong cả nước sẽ về đây để dự ngày hội; có nhiều hoạt động diễn ra như Hội thi hội thảo, triển lãm, những sự kiện vinh danh,… tổ chức hoạt động chung của ngành phát thanh Việt Nam" - ông Lê Công Đồng – Giám Đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM nói.

Tổng Lãnh sự Cộng Hòa Cuba thăm và chào xã giao Ban lãnh đạo Đài Tiếng nói nhân dân TPHCMTổng Lãnh sự Cộng Hòa Cuba thăm và chào xã giao Ban lãnh đạo Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM 2
Tổng Lãnh sự Cộng Hòa Cuba thăm và chào xã giao Ban lãnh đạo Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM.