TPHCM: Không thi công đào đường ngày 1/9 và 2/9

(VOH) - Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh vừa ra thông báo về việc tạm ngưng thi công các công trình đào đường trong dịp lễ 2/9.

Theo đó, tạm ngưng thi công tất cả các công trình đào đường để lắp đặt các công trình hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn thành phố từ ngày 1/9 đến 2/9/2018

Chủ đầu tư các công trình này cần đôn đốc các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công, khẩn trương tái lập các đoạn đường đã thi công xong trước ngày 1/9/2018

Các công trình thi công có rào chắn chiếm dụng mặt đường phải thu dọn hàng rào và làm vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ khu vực thi công.

Hình minh họa: internet

* Sở Giao thông vận tải cũng vừa ra thông báo điều chỉnh tổ chức giao thông đường Đoàn Hữu Trưng (đoạn từ đường số 2 đến đường số 8), Quận 2. Cụ thể từ 22 giờ đến 05 giờ sáng ngày hôm sau kể từ ngày 22/8/2018 đến 30/12/2018 tại khu vực này có rào chắn thi công.

Do vậy, cấm tất cả các loại xe 3 bánh và xe ôtô lưu thông qua khu vực công trường thi công trên đường Đoàn Hữu Trưng (đoạn từ đường số 2 đến đường số 8), Quận 2. Lộ trình thay thế cho các loại xe bị cấm lưu thông như sau: Đường số 2 ® Đường song hành Xa lộ Hà Nội ® Đường số 1 ® đường số 8 ® đường Đoàn Hữu Trưng và ngược lại.