TPHCM: Phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất tại nhiều dự án

(VOH) - UBND TP đã phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ trong dự án xây dựng tuyến đường kết nối với khu tái định cư Vĩnh lộc B, huyện Bình Chánh.

Cụ thể, hệ số điều chỉnh giá đất ở đường Trần Văn Giàu (đoạn từ ranh quận Bình Tân đến Cầu Xáng) là 4,615 và đất nông nghiệp từ 13,711 đến 13,712. Đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh là 2,5.

hệ số điều chỉnh giá đất tại nhiều dự án

Ảnh minh họa. 

UBND TP cũng đã phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ trong dự án giải quyết thoát nước cho Khu tái định cư (khu 38ha), quận 12. Cụ thể, hệ số điều chỉnh giá đất ở tại vị trí hẻm rộng từ 5m trở lên đường Tân Thới Nhất là 6,011 và đất nông nghiệp từ 18,954 đến 19,000.

Ngoài ra, UBND TP cũng chấp thuận chủ trương tiếp tục lập, thẩm định, phê duyệt phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư để thực hiện dự án nối thông tuyến đường D3 tại phường 25, quận Bình Thạnh.