TPHCM sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm quản lý đất đai với nước bạn Lào

Trưa 11/1,Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Quyết Tâm tiếp ông Bounpone Sisoulath, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế, Công nghệ và Môi trường Quốc hội Lào và đoàn công tác đang có chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm bày tỏ vui mừng về mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam – Lào ngày càng được tăng cường, phát triển sâu rộng trên mọi lĩnh vực và cho biết TPHCM luôn ủng hộ mạnh mẽ và toàn diện công cuộc đổi mới, bảo vệ và xây dựng đất nước của các bạn Lào anh em, đồng thời sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm quản lý đất đai với nước bạn Lào.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TPHCM, tiếp ông Bounpone Sisoulath, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế, Công nghệ và Môi trường Quốc hội Lào.

Ông Bounpone Sisoulath cho biết cải cách, sửa đổi Luật Đất đai là một trong những trọng tâm ưu tiên trong hoạt động lập pháp của Quốc hội Lào trong năm 2018. Qua chuyến công tác này, nhiều kinh nghiệm trong quản lý, sử dụng đất đai của Việt Nam sẽ được nghiên cứu để có thể áp dụng tại Lào.