TPHCM thử nghiệm liên thông điện tử hồ sơ thuộc 21 quy trình nội bộ

(VOH) - Trong thời gian thử nghiệm, các cơ quan bố trí nhân sự, tạo điều kiện thuận lợi để đảm bảo việc thử nghiệm được hiệu quả…

Văn phòng UBND TPHCM thông tin, UBND TP vừa chỉ đạo triến khai thử nghiệm việc xử lý liên thông điện tử đối với hồ sơ giữa sở, ban, ngành với UBND TP, Văn phòng UBND TP thuộc 21 quy trình nội bộ đã được duyệt trong thời gian từ ngày 29/7 đến ngày 31/8/2019.

TPHCM thử nghiệm liên thông điện tử đối với hồ sơ thuộc 21 quy trình

Ảnh minh họa. 

Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Công Thương, Văn phòng UBND TP và các sở, ban, ngành liên quan bảo đảm tiếp nhận và xử lý liên thông điện tử đối với 100% hồ sơ thuộc 21 quy trình nội bộ này.

Trong thời gian thử nghiệm, các cơ quan cần bố trí nhân sự, tạo điều kiện thuận lợi để đảm bảo việc thử nghiệm được hiệu quả; theo dõi, kiểm soát chặt chẽ quá trình xử lý hồ sơ, có giải pháp bảo đảm việc thử nghiệm không làm ảnh hưởng, chậm trễ tiến độ giải quyết hồ sơ.

Từ 1/8, đường Mai Thị Lựu (quận 1) cấm xe ô tô lưu thông từ khuya đến sáng - Kể từ ngày 1/8/2019 đến ngày 31/ 8/2019: tổ chức giao thông trên đường Mai Thị Lựu đoạn từ đường Nguyễn Văn Giai đến đường Điện Biên Phủ, Quận 1 sẽ điều chỉnh.
TPHCM: 2 tuyến có làn đường riêng cho xe buýt trong năm nay? - Điện Biên Phủ và Võ Thị Sáu (quận 3) sẽ là hai tuyến đường có làn đường riêng cho xe buýt, dự kiến được triển khai trong năm nay.