TPHCM tổ chức Diễn đàn kết nối du lịch TPHCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long

(VOH) - Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TPHCM 2019, Ủy ban Nhân dân TPHCM sẽ tổ chức Diễn đàn kết nối du lịch TPHCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Với chủ đề “Liên kết - phát triển - bền vững”, diễn đàn gồm 3 hoạt động chính: Hội nghị xúc tiến và mời gọi đầu tư vào hạ tầng văn hóa - thể thao, du lịch - giải trí; Hội thảo kết nối phát triển sản phẩm du lịch, quảng bá du lịch và Hội nghị cấp cao về liên kết phát triển du lịch giữa TPHCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long.

Khách du lịch nước ngoài đến Đồng Tháp

Khách du lịch nước ngoài đến Đồng Tháp. Ảnh minh họa: baodulich

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết: "Trong khuôn khổ diễn đàn sẽ diễn ra phiên họp giữa lãnh đạo TPHCM và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long để bàn giải pháp thúc đẩy du lịch cho khu vực, tạo nguồn thu và điểm đến hấp dẫn cho du khách”.

Diễn đàn kết nối du lịch TPHCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Trung ương, TPHCM, các tỉnh - thành, lãnh sự quán các nước tại TPHCM, Hiệp hội du lịch các địa phương, cùng với các cơ quan báo chí trong và ngoài nước.

Diễn đàn diễn ra từ ngày 4/9 - 5/9/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Quận 7, TPHCM).