TPHCM trao huy hiệu Thành phố cho ông Mutsuya Mori, Trưởng đại diện văn phòng JICA tại Việt Nam

(VOH) - Tại buổi tiếp và trao huy hiệu Thành phố cho ông Mutsuya Mori, Trưởng đại diện văn phòng JICA tại Việt Nam chiều 16/3, Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng chúc mừng ông Mutsuya Mori hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Việt Nam, cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của JICA và những đóng góp của ông Mutsuya Mori trong thực hiện nhiều dự án quan trọng, làm thay đổi diện mạo của thành phố, tạo sự phấn khởi trong nhân dân, kiều bào khi về thăm quê.

Bí thư Đinh La Thăng cũng bày tỏ mong muốn dù ở cương vị nào, ông Mutsuya Mori vẫn sẽ tiếp tục giúp đỡ Việt Nam, nhất là trong thực hiện các dự án chống ngập, hạ tầng giao thông…

Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng trao huy hiệu Thành phố cho ông Mutsuya Mori, Trưởng đại diện văn phòng JICA tại Việt Nam.

Ông Mutsuya Mori cảm ơn những tình cảm chân thành mà lãnh đạo và người dân TPHCM dành cho ông và cho biết, chính phủ Nhật Bản cũng như JICA sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam trong thực hiện các dự án mà Bí thư Đinh La Thăng đề cập.

Ông cũng bày tỏ mong muốn thành phố nhanh chóng có sự phân bố ngân sách, nhân lực để dự án Khu trung tâm thương mại ngầm Bến Thành được triển khai đúng tiến độ, phục vụ lợi ích người dân thành phố.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cũng tiếp và trao huy hiệu Thành phố cho ông Douglas Barnes, Tổng lãnh sự vương quốc Anh tại trụ sở UBND TPHCM.