TPHCM trao quyết định nhân sự một số đơn vị

(VOH) - Sáng 10/2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm đã trao quyết định nhân sự cho một số cơ quan, đơn vị của TPHCM.

Theo đó, ông Lê Thanh Liêm đã trao quyết định của UBND TPHCM về điều động và bổ nhiệm ông Bùi Văn My, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Bùi Văn My

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm trao quyết định cho ông Bùi Văn My Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Liêm trao quyết định của UBND TP về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn TNHH MTV; Điều động và bổ nhiệm ông Châu Minh Hiếu, Phó Chủ tịch UBND quận Tân Bình giữ chức vụ Phó Trưởng ban Ban Quản lý Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc TPHCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Liêm cho biết, Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực UBND TP đã quyết định điều động và bổ nhiệm nhân sự mới cho các đơn vị nêu trên. Các đơn vị được bổ nhiệm nhân sự đợt này có đặc thù riêng và giữ vị trí quan trọng của TP. Vì vậy, lãnh đạo TP mong ở bất kỳ vị trí công tác nào các đồng chí được bổ nhiệm lần này cũng không ngừng phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cập nhật ngày 10/2: Dịch bệnh virus Corona làm 904 người tử vong, 40 134  ca nhiễm - (VOH) - Tính đến 6h30 ngày 10/2/2020 toàn thế giới có 40134 ca nhiễm bệnh và 904 ca tử vong trong đó Trung quốc có 902 ca tử vong.