TPHCM trao tặng quà cho quân dân trên đảo Hòn Đốc

(VOH) - Đoàn đại biểu TPHCM đã đến đảo Hòn Đốc, đảo Nam Du để thăm hỏi, tặng quà và động viên cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo.

Sáng nay, 28/8, Đoàn đại biểu TPHCM do Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung dẫn đầu đã đến đảo Hòn Đốc  thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trạm Rada 625, Đồn biên phòng, Đại đội 7 (Quân khu 9), Đại đội Công binh Quân khu 9; Đảng ủy, UBND và một số hộ dân nghèo, hoàn cảnh khó khăn của xã Tiên Hải, thị xã Hà Tiên, Kiên Giang.

Bà Võ Thị Dung trao tặng quà cho Trạm rada trên đảo Hòn Đốc.

Đại diện Lãnh đạo TPHCM đã trao tặng một công trình Bể chưa nước ngọt có sức chứa 100 mét khối nước cho Trạm rada 625, với kinh phí đầu tư 600 triệu đồng. Đoàn cũng đi thăm và kiểm vườn rau tăng gia sản xuất đã được trao tặng trong năm 2017, giao lưu các tiết mục văn nghệ với cán bộ chiến sĩ.

Tổng giá trị các công trình và quà tặng trong đợt này trị giá gần 700 triệu đồng.

Ông Vương Quyền, Phó Giám đốc Đài TNND TPHCM, đại diện đoàn công tác trao tặng trang thiết bị cho cán bộ, chiến sĩ đảo Hòn Đốc.

15h chiều nay 28/8, đoàn đã đến đảo Nam Du thăm hỏi, tặng quà và động viên cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo này. Tại đây, đoàn đã trao tặng các phần quà với tổng trị giá 120 triệu đồng.