TPHCM và Thành phố Hàng Châu tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực

(VOH) - Hôm nay 2/7, lãnh đạo TPHCM có buổi tiếp đoàn công tác của Thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Trưa nay 2/7, bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy tiếp ông Chu Giang Dũng, Bí thư Thành ủy Thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cùng đoàn công tác đến chào xã giao nhân chuyến thăm và làm việc của đoàn tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, bà Võ Thị Dung khẳng định, TPHCM luôn khuyến khích và tạo điều kiện để các doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư và hợp tác, trong đó có tỉnh Chiết Giang đã có mối quan hệ hữu nghị với Thành phố.

Hiện TPHCM có mối quan hệ hữu nghị với 7 địa phương của Trung Quốc và luôn mong muốn được phát triển quan hệ hợp tác giữa các địa phương trên các lĩnh vực.

tiếp đoàn Trung Quốc, Thành phố Hàng Châu

Ông Chu Giang Dũng đánh giá cao sự phát triển của TPHCM và cảm ơn lãnh đạo Việt Nam đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư hợp tác tại Việt Nam. Với một thành phố lớn như Hàng Châu, ông mong muốn tiếp tục có sự hợp tác với TPHCM không chỉ trên lĩnh vực văn hóa, du lịch mà còn ở những lĩnh vực mà hai bên quan tâm.

Tổng lãnh sự Hoa Kỳ Mary Tarnowka nhận Huy hiệu TPHCM - Tối 28/6, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TPHCM đã trao huy hiệu TPHCM cho bà Mary Tarnowka - Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM.

Hội thảo khoa học 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Ngày 29/6, Thành ủy TPHCM tổ chức hội thảo khoa học 50 năm Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân TPHCM thực hiện di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.