TPHCM và tỉnh Gangwon tăng cường hợp tác trên lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch 

(VOH) - Trưa 7/9, ông Huỳnh Cách Mạng - Phó Chủ tịch UBND TPHCM tiếp đoàn đại biểu tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) do ông Chung Man Ho - Phó Tỉnh trưởng tỉnh Gangwon dẫn đầu.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Huỳnh Cách Mạng chào mừng đoàn đại biểu Gangwon tới Thành phố Hồ Chí Minh tham dự Hội chợ du lịch quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh 2018 và làm việc tại thành phố, thể hiện thiện chí và quyết tâm của lãnh đạo tỉnh Gangwon trong việc tăng cường quan hệ hữu nghị hợp tác với thành phố như Bản Ghi nhớ thiết lập quan hệ hữu nghị giữa hai địa phương đã hai bên ký kết vào tháng 6/2017.

TPHCM,  tỉnh Gangwon

 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Huỳnh Cách Mạng (trái) và ông Chung Man Ho - Phó Tỉnh trưởng tỉnh Gangwon.

Ông Huỳnh Cách Mạng khẳng định, Thành phố luôn ủng hộ và làm hết sức mình để đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với Gangwon, nhất là trong các lĩnh vực hai bên cùng có tiềm năng như du lịch, văn hóa, thể thao.

Ông Chung Man Ho bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển mạnh mẽ trong quan hệ giữa tỉnh Gangwon và TPHCM; đồng thời, hy vọng trong thời gian tới, quan hệ giữa hai địa phương trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch, kinh tế và thương mại sẽ ngày càng chặt chẽ, thể hiện qua các dự án, chương trình hoạt động cụ thể.