TPHCM xóa 6 điểm nóng về ùn tắc giao thông

(VOH) - Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết đến nay đã xóa được 6 điểm nóng về ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố.

Tại buổi họp báo định kỳ tháng 12/2018 vào sáng 25/12, Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết, qua theo dõi tình hình và triển khai các giải pháp để xử lý 34 điểm nóng về ùn tắc giao thông trên địa bàn thành phố, đến nay, đã có những chuyển biến tích cực.

Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã xóa 6 điểm ùn tắc ra khỏi danh sách 34 điểm. Cụ thể 6 điểm đó là: Ngã sáu Gò Vấp, giao lộ Quang Trung – Lê Văn Thọ, giao lộ Lê Quang Định- Phạm Văn Đồng, giao lộ Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng, đường Phan Văn Trị đoạn từ cầu Hang Trong đến đường Phạm Văn Đồng và vòng xoay Phạm Văn Đồng – Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm – Hoàng Minh Giám.

Như vậy, tính đến tháng 12/2018 tại TPHCM còn 28 điểm nóng có nguy cơ ùn tắc giao thông.

Cảnh sát giao thông TPHCM lập chốt xử lý vi phạm giao thông. 

Ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý Khai thác Hạ tầng Giao thông đường bộ, Sở Giao thông Vận tải TPHCM cho biết, trong năm 2019, Sở sẽ tiếp tục ra soát và triển khai tiếp tục các giải pháp để giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông ở các điểm ùn tắc còn lại.

Máy bay Vietjet hạ cánh khẩn cấp ở Đài Loan vì lỗi cảnh báo giả - Cục Hàng không VN cho biết máy bay A321 của Vietjet Air hạ cánh tại Đài Bắc để kiểm tra kỹ thuật là do lỗi cảnh báo giả của cảm biến truyền khói buồng hàng sau.

Miễn phí thăm vịnh Hạ Long cho khách bay đến Vân Đồn trong vòng 3 năm - Quảng Ninh đang xây dựng phương án để thực hiện việc miễn phí tham quan vịnh Hạ Long, Bái Tử Long và danh thắng Yên Tử cho du khách trên các chuyến bay tới Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.