Trao 54 giải tại Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi TPHCM năm 2018

(VOH) - Chiều 4/10, Trung tâm Văn hóa TP thuộc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM phối hợp với Hội Người cao tuổi TP tổ chức hội thi Tiếng hát người cao tuổi lần thứ nhất năm 2018.

Ông Châu Minh Tỷ - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi TPHCM cho biết: Đây là năm thứ đầu hội thi được Sở Văn hóa và Thể thao TP phối hợp với Hội Người cao tuổi tổ chức và sẽ được duy trì tổ chức vào những năm tiếp theo giữa các quận huyện trên địa bàn thành phố.

"Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi của thành phố nhằm tạo một sân chơi, diễn đàn để người cao tuổi thông qua hoạt động hát múa ủa mình ca ngợi truyền thống anh hùng của dân tộc, ca ngợi Đảng cũng như tình yêu quê hương đất nước và khát vọng vươn lên. Ấm no, hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời khuyến khích người cao tuổi tham gia các hoạt động, trong đó hoạt động văn hóa, văn nghệ giúp cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe và sống có ích", ông Tỷ cho biết thêm.

Trao 54 giải tại Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi TPHCM năm 2018

Các thí sinh tham gia Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi TPHCM năm 2018.

Các thí sinh đến từ 24 quận, huyện của thành phố, mỗi đơn vị 3 tiết mục, đơn ca, song ca, múa.

Kết quả, Ban tổ chức chức trao 54 giải, 6 giải nhất, 9 giải nhì, 14 giải 3 và 25 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc Quận 6, Quận 2, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, huyện Nhà Bè và huyện Củ Chi.