Trao học bổng, tạo sân chơi hè cho con công nhân học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn

(VOH) - Theo ban tổ chức, các suất học bổng là một phần quà động viên con công nhân tiếp tục có những cố gắng trong học tập và góp phần chia sẻ khó khă với gia đình công nhân trong năm học mới.

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 - 28.7.2018) và tiếp tục thực hiện các chương trình phúc lợi cho đoàn viên, sáng 29/7, Quỹ xã hội từ thiện tấm lòng vàng Lao Động phối hợp cùng với công đoàn các KCX – KCN TP trao học bổng, tạo sân chơi hè cho con công nhân.

Chương trình đã trao 10 suất học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho con công nhân học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn và 100 phiếu trò chơi tại Khu vui chơi giải trí World Game. Tham dự chương trình, các em sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn. Tổng trị giá của chương trình là 53 triệu đồng.

Con công nhân được trao tặng học bổng.

Cũng trong dịp này, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP và Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thủ Đức đã tổ chức trao 100 suất học bổng cho con công nhân đang làm việc tại các KCX-KCN TP làm việc ở 2 địa bàn Quận 9 và Thủ Đức có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Ngoài ra Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP và Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thủ Đức khai giảng lớp tin học văn phòng miễn phí dành cho công nhân nhằm bồi dưỡng, trang bị kiến thức giúp cho đoàn viên, thanh niên có thể ứng dụng hiệu quả vào trong công cuộc sống và công việc.