Trao tặng Tổng Lãnh sự Hungary Huy hiệu TPHCM

(VOH) - Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đánh giá cao vai trò của ông Tổng lãnh sự Hungary trong quá trình thúc đẩy hợp tác trên các lĩnh vực: y tế, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật, kinh tế.

Trưa ngày 7/7, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã trao Huy hiệu TPHCM cho ông Baloghdi Tibor, Tổng Lãnh sự Hungary tại TPHCM nhằm ghi nhận những đóng góp của ông trong việc vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa TPHCM và Hungary.

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đã trao Huy hiệu TPHCM cho ông Baloghdi Tibor, Tổng Lãnh sự Hungary tại TPHCM

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đã trao Huy hiệu TPHCM cho ông Baloghdi Tibor, Tổng Lãnh sự Hungary tại TPHCM

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đánh giá cao vai trò của ông Tổng lãnh sự trong quá trình thúc đẩy hợp tác trên các lĩnh vực: y tế, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật, kinh tế. Đặc biệt, trong cương vị của mình đã tạo điều kiện cũng như kết nối cho các doanh nghiệp Hungary vào TPHCM đầu tư. Chủ tịch Nguyễn Thành Phong bày tỏ tin tưởng và hy vọng ông Baloghdi Tibor tiếp tục quan tâm và giúp đỡ nhiều hơn nữa cho TPHCM và Việt Nam, đặc biệt trong hợp tác về y tế, xử lý nước và du lịch. Đồng thời khẳng định: TPHCM sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi cho người kế nhiệm của Đại sứ hoàn thành tốt công tác tại TPHCM.

Tổng Lãnh sự Hungary Baloghdi Tibor cám ơn sự hỗ trợ của chính quyền TPHCM dành cho ông trong nhiệm kỳ vừa qua. Ông khẳng định trong thời gian tới dù trên cương vị nào cũng sẽ nỗ lực thúc đẩy hợp tác quan hệ ngoại giao giữa hai nước, tiếp tục là cầu nối hữu nghị để quan hệ hai nước phát triển mạnh mẽ hơn nữa.