"Tri ân người thầm lặng"

(VOH) - Sáng 25/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đã tổ chức họp mặt các mẹ, vợ liệt sỹ và nữ thương binh tiêu biểu nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, liệt sỹ với chủ đề: “Tri ân người thầm lặng”.

Các đại biểu cùng giao lưu với cựu tù Côn Đảo – Lê Hồng Tư, Nguyễn Thị Châu; nữ biệt động Sài Gòn Nguyễn Thị Mai và nữ cựu dân công hỏa tuyến Nguyễn Thị Khỏi.

Các mẹ, các cô đã cùng nhau ôn lại những năm tháng hào hùng của dân tộc, thông qua những câu chuyện đó, giáo dục thế hệ trẻ tiếp bước cha anh để xây dựng đất nước.

Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tổ chức buổi lễ tri ân những người thầm lặng.

Thay mặt Ban Hội Liên Hiệp Phụ nữ TP Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Ngọc Bích đã gởi đến các mẹ, vợ liệt sĩ và nữ thương binh lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe, lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp của các mẹ, vợ liệt sĩ, nữ thương binh, các thế hệ đi trước đã công hiến dâng đời mình cho nền hòa bình, độc lập của dân tộc.

Nhân dịp này Hội Liên hiệp Phụ nữ trao tặng 10 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng; tặng 10 chiếc xe đạp và hơn 250 phần quà với tổng trị giá 200 triệu đồng cho mẹ, vợ liệt sỹ, nữ thương binh có hoàn cảnh khó khăn.