Triển lãm ảnh: ‘Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh - Dấu ấn một nhiệm kỳ’

(VOH) - Triển lãm giới thiệu các hoạt động tiêu biểu, nổi bật của MTTQ Việt Nam TPHCM.

Sáng  21/6, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố, phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố tổ chức triển lãm ảnh “MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh - Dấu ấn một nhiệm kỳ” ngay trước thềm Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2019-2024.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm ảnh ‘Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh - Dấu ấn một nhiệm kỳ’

Triển lãm giới thiệu các hoạt động tiêu biểu, nổi bật của MTTQ Việt Nam Thành phố các cấp trong việc đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống.

Bên cạnh đó là hình ảnh trong công tác phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và phát triển Thành phố, giới thiệu những thành tựu đạt được của thành phố Hồ Chí Minh trong quá trình phát triển, hội nhập, cùng chung sức xây dựng khối đại đoàn kết thống nhất, góp phần giữ vững ổn định chính trị, xây dựng và phát triển Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Triển lãm diễn ra từ nay đến hết ngày 30/6/2019  tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TPHCM.

Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm ảnh, bà Tô Thị Bích Châu – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM nói: 100 hình ảnh được chắt lọc và đưa vào triển lãm là tư liệu rất quý, giúp chúng ta hình dung rõ nét những dấu ấn quan trọng của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố và các tổ chức thành viên; những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng tiêu biểu cho việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố và các tổ chức thành viên trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, cũng nhắn nhủ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố và các tổ chức thành viên cần phải phát huy hơn nữa truyền thống, thành quả của các thế hệ đi trước; đổi mới, sáng tạo để tiếp tục mở rộng, tăng cường và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn thành phố.

Triển lãm diễn ra từ nay đến hết ngày 30/6/2019  tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Q.1, TPHCM.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân tiếp xúc cử tri Quận 8 - Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, chiều 20/6, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cùng các Đại biểu Quốc hội đơn vị 10 có buổi tiếp xúc với cử tri Quận 8.
Bí thư Thành ủy TPHCM thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí - Trưa nay 20/6, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.