Tuyên dương 297 gương tập thể và cá nhân thực hiện tốt học Bác và lao động giỏi

(VOH) - Sáng 19/5, Liên đoàn Lao động TPHCM tổ chức hội nghị tuyên dương 297 tập thể và cá nhân thực hiện tốt “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Ngoài ra, công nhân viên chức – lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “lao động giỏi – lao động sáng tạo” và “gương người tốt việc tốt” năm 2018 cũng được tuyên dương trong hội nghị. 

Công nhân được tuyên dương đại diện cho tinh thần sống có trách nhiệm, tích cực tham gia các phong trào thi đua, năng động, sáng tạo trong lao động sản xuất và công tác, luôn nỗ lực tìm tòi những cách làm hiệu quả, mang lại năng suất cao, làm lợi hàng trăm triệu đồng trở lên cho đơn vị. Đồng thời tổ chức huấn luyện, đào tạo cho những công nhân khác nâng cao tay nghề, áp dụng những biện pháp cắt giảm công đoạn, giúp nâng cao hiệu quả làm việc và chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó là những cán bộ công đoàn luôn đặt lợi ích của anh em công nhân lên hàng đầu, đấu tranh vì quyền lợi của người lao động, đồng thời truyền lửa tinh thần làm việc, trách nhiệm trong sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp. Những tập thể công đoàn đoàn kết, lao động tốt có nhiều công đoàn viên tiêu biểu. 

tuyên dương, lao động giỏi

Các cá nhân được tuyên dương

Ông Nguyễn Hữu Hiệp - Trưởng ban Dân vận Thành ủy cho rằng, trong thời gian tới công nhân viên chức lao động TP phải tiếp tục thấm nhuần và quán triệt sâu sắc những tư tưởng, quan điểm của Bác, phải thật sự tự giác rèn luyện, tu dưỡng theo những lời dạy của Người để xây dựng TP ngày càng phát triển vững mạnh, nghĩa tình với 2 tiêu chí: tình người phải được nâng lên và cần kiệm liêm chính.