Ván công trình 17 tầng rơi vào đầu người chạy xe máy

(VOH) - Một thanh niên bất ngờ bị tấm ván từ công trình Cao ốc văn phòng Etown 5 (phường 13, quận Tân Bình) rơi trúng đầu khi đang lưu thông trên đưởng.

Khoảng 8h30 sáng 5/3, một nam thanh niên khoảng gần 30 tuổi chạy xe máy biển số 52U7-3198 lưu thông trên đường Cộng Hòa, hướng từ ngã tư An Sương vào trung tâm TP. Khi tới nút giao Cộng Hòa với đường Ấp Bắc, thanh niên này cho xe rẽ vào đường Ấp Bắc thì bị một tấm ván từ công trình Cao ốc văn phòng Etown 5 rơi trúng đầu.

Vụ tai nạn khiến nạn nhân bị thương nặng và bất tỉnh. Nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo với cơ quan chức năng quận Tân Bình. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng với Công an quận Tân Bình đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc và điều tiết giao thông.

hiện trường tai nạn rớt ván công trường

Hiện trường vụ tai nạn Ván công trường rơi xuống đầu

Tại hiện trường, mũ bảo hiểm của nạn nhân đã bị vỡ nát, bên cạnh đó là tấm ván dài khoảng 1,5 m, rộng khoảng 0,4 m nằm cạnh xe máy của nạn nhân đang bị đổ. Một người dân chứng kiến vụ việc cho hay, khi tai nạn xảy ra người lưu thông trên đường khá đông. Vụ việc bất ngờ khiến nạn nhân không kịp phản ứng nên bị thương và bất tỉnh. Nhiều người dân lưu thông trên đường hoảng loạn bỏ xe máy chạy thoát thân.

tấm ván công trường

Tấm ván tại hiện trường đang được thu dọn

Tấm ván rơi từ dự án cao ốc văn phòng Etown 5 do Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (Tập đoàn REE) làm chủ đầu tư, Công ty Central là nhà thầu chính. Cao ốc này nằm tại mặt tiền đường Cộng Hòa, cao 17 tầng, có 3 tầng hầm. Hiện nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra.