Vầng trăng yêu thương dành cho con em công nhân lao động khó khăn

(VOH) - Dịp này, Ban tổ chức chương trình tặng 1.945 phần quà cho các em (mỗi phần trị giá 200.000 đồng) toàn bộ kinh phí thực hiện được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố...

Tối 29/9 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM phối hợp Thành Đoàn và Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố tổ chức Chương trình “Vầng trăng yêu thương” năm 2020 cho con em các công nhân lao động khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19 tại các khu lưu trú thanh niên công nhân; các em thiếu nhi tại các Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại khu lưu trú công nhân số 35/6A Nguyễn Văn Luông, phường 10, Quận 6, chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp với các tiết mục vui nhộn, sôi nổi như: Chú Cuội - Hằng Nga, ca múa nhạc thiếu nhi, múa Lân sư rồng.

Trao quà cho các em thiếu nhi tại khu lưu trú công nhân số 35/6A Nguyễn Văn Luông, phường 10, Quận 6.

Đến tham dự và trao quà cho các em thiếu nhi, bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố cho biết: Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19, việc kịp thời quan tâm, chia sẻ đối với con em công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của Thành phố, đồng thời phát huy công tác phối hợp giữa Mặt trận Tổ quốc với các sở ngành, các tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố đối với công tác an sinh xã hội. Cũng theo bà Nguyễn Thị Ngọc Huyền – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường 10, Quận 6 nói: "Trên địa bàn phường 10 có nhiều khu nhà trọ. Tuy nhiên, đối với khu công nhân của 35/6A tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi cũng như để động viên công nhân có con em được vui chơi mùa trung thu. Đồng thời là động lực để con em thanh niên công nhân phấn khởi tham gia. Còn các em có món quà là bánh, lồng đèn trung thu".

Dịp này, Ban tổ chức chương trình tặng 1.945 phần quà cho các em (mỗi phần trị giá 200.000 đồng) toàn bộ kinh phí thực hiện được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố với số tiền hơn 228 triệu đồng và trên 160 triệu đồng từ Quỹ phòng, chống dịch Covid - 19 Thành phố.