VOH vận động quà tặng cho các chiến sĩ nơi tuyến đầu biên giới phòng chống dịch Covid-19

(VOH) - VOH triển khai hoạt động “Muôn trái tim hướng về nơi tuyến đầu biên giới”, vận động quà tặng cho các chiến sĩ nơi tuyến đầu biên giới phòng chống dịch Covid-19.

Nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19, chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt – Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) đã triển khai hoạt động “Muôn trái tim hướng về nơi tuyến đầu biên giới”, vận động thính giả, mạnh thường quân đóng góp hỗ trợ các chiến sĩ biên phòng đang ngày đêm làm nhiệm vụ nơi biên giới.

VOH vận động quà tặng cho các chiến sĩ nơi tuyến đầu biên giới phòng chống dịch Covid-19

VOH triển khai hoạt động “Muôn trái tim hướng về nơi tuyến đầu biên giới”.

Ngày 2/4/2020, được sự hỗ trợ của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TPHCM, chương trình Sát cánh cùng gia đình Việt đã trao trực tiếp nhiều vật tư y tế, nhu yếu phẩm cho Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng các tỉnh Long An, Tây Ninh và Bình Phước. Tổng giá trị quà tặng gần 550 triệu đồng.

Đây là nguồn động viên tinh thần gửi đến cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ tại các chốt chặn đường mòn, lối mở, cửa khẩu,… quyết không để dịch bệnh lây lan qua biên giới. Đại diện bộ chỉ huy bộ đội biên phòng của các tỉnh bày tỏ sự vui mừng với những ân tình mà các doanh nghiệp, mạnh thường quân và những thính giả của chương trình đã ủng hộ và hứa sẽ quyết tâm hoàn thành sứ mệnh của mình một cách tốt nhất.

Được biết, hiện nay trên các đường mòn, lối mở có các chốt kiểm soát đời sống của chiến sĩ còn gặp nhiều khó khăn, chỗ ăn, nghỉ tạm bợ, thiếu nhiều dụng cụ sinh hoạt.

Sáng 3/4/2020, những phần quà sẽ tiếp tục đến với bộ đội biên phòng 2 tỉnh An Giang, Đồng Tháp và sau đó là các tỉnh ở khu vực phía Bắc, miền Trung.