Vui Tết cùng công nhân ngành dệt may Thành phố

(VOH) - Ngày 5/1, 250 gia đình công nhân ngành dệt may TP có hoàng cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đã cùng tham gia chương trình “Vui Tết cùng công nhân” - Xuân Canh Tý 2020.

Chương trình do Công đoàn ngành dệt may TPHCM tổ chức.

Những gia đình công nhân đã cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ mừng xuân, lời chúc Tết từ tổ chức công đoàn TP và tham gia một bữa tiệc xuân thân mật.

Cũng tại chương trình, mỗi gia đình công nhân được tặng một phần quà Tết trị giá 500.000 đồng và tham gia rút thăm trúng thưởng những phần quà giá trị khác.

Vui Tết cùng công nhân

Tặng quà và họp mặt công nhân ngành dệt may có hoàn cảnh khó khăn

Bà Nguyễn Thuỵ Trúc Mai - Chủ tịch công đoàn ngành dệt may TP cho biết, chương trình Vui Tết cùng công nhân được tổ chức nhằm mang Tết đến với những gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động tại các công đoàn cơ sở giao lưu, chia sẻ khó khăn sau 1 năm làm việc và mong muốn những điều tốt đẹp nhất trong năm mới 2020.

Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam ngày 9/1 - Sáng nay (4/1), Ban Thường vụ Thành Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên TPHCM tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - ...

Cán bộ, công chức ở TPHCM được nghỉ Tết Nguyên đán 7 ngày, từ 23-29/1/2020 - UBND TPHCM có thông báo về việc treo cờ Tổ quốc và nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.