"Vui Trung thu cùng bé" mang niềm vui cho hơn 11.000 thiếu nhi

(VOH) - Chương trình “Vui Trung thu cùng Bé” của Hãng phim Trẻ phục vụ khoảng 11.000 thiếu nhi TPHCM. 

Góp phần chăm lo cho thiếu nhi, học sinh có thêm không khi vui tươi, sôi nổi trong mùa Trung thu 2020, Hãng Phim Trẻ phối hợp công ty Masan tham gia tổ chức hoạt động “Vui Trung thu cùng Bé” cho hơn 11.000 thiếu nhi, học sinh tại 15  đơn vị xã hội, trung tâm phục hồi chức năng, trường chuyên biệt, mái ấm, nhà mở, điểm sinh hoạt thiếu nhi của các phường/xã, trường Tiểu học trên địa bàn thành phố. 

Chương trình văn nghệ vui nhộn với hoạt náo chú Cuội, chị Hằng, Thỏ ngọc, chú hề và các nhân vật hoạt hình
Chương trình văn nghệ vui nhộn với hoạt náo chú Cuội, chị Hằng, Thỏ ngọc, chú hề và các nhân vật hoạt hình.  
Nhiều phần quà được trao cho các trẻ em nhân dịp Trung thu 2020

Trong chương trình, Hãng Phim Trẻ tham gia cùng các hoạt động sân khấu, hoạt náo đầu giờ với chú Cuội, chị Hằng, Thỏ Ngọc và bạn Mascot Heo Cao Bồi, giao lưu đố vui có thưởng. Tặng quà là xúc xích, sữa, chú hề biểu diễn tặng bong bóng tạo hình...

Đặc biệt, sau mỗi điểm hoạt động, Hãng Phim Trẻ đều có đội ngũ ghi hình sản xuất thành clip, giúp các Bé có thể xem lại những hình ảnh vui tươi, hoạt động bổ ích sôi nổi, lưu dấu những kỷ niệm đẹp trong mùa Trung thu 2020 với tình cảm yêu thương từ gia đình, nhà trường, xã hội sẽ luôn quan tâm, bảo vệ chăm sóc, tạo điều kiện cho các em có cơ hội phát triển bình đẳng, toàn diện về cả thể chất và tinh thần. Đợt hoạt động kéo dài từ 25/9 đến 2/10.

Xem thêm: