Xe sang do phụ nữ điều khiển tông liên hoàn 6 xe máy: nhiều người nhập viện

(VOH) - Chiếc Mercedes do một người phụ nữ cầm lái bất ngờ tăng tốc đâm liên tiếp 6 xe máy trên đường Nguyễn Tri Phương...

Khoảng 19 giờ tối 7/7, một chiếc xe Mercedes biển số TPHCM do một phụ nữ chưa rõ danh tính điều khiển chạy trên đường Nguyễn Tri Phương, hướng từ quận 8 sang quận 5. Khi đến ngã tư giao với đường Trần Phú, xe bất ngờ tăng tốc tông nhiều xe máy rồi lao vào cửa hàng bán linh kiện điện thoại.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 6 người bị thương phải nhập viện, nhiều người khác bị thương nhẹ.

tông xe liên hoàn, tai nạn giao thông

6 xe máy nằm ngổn ngang tại hiện trường (Ảnh: Vnexpress)

Sau khi gây ra vụ tai nạn, người phụ nữ đã rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, 6 xe máy nằm ngổn ngang ở mép đường, trên vỉa hè. Phần đầu ôtô bị hư hỏng nhẹ. Hai người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, nhiều người khác bị xây xát.

Đến 21 giờ, lực lượng chức năng giải phóng xong hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 7/7/2019: Va chạm với xe tải, người phụ nữ tử vong thương tâm - Chiếc xe máy va chạm với xe tải khiến người phụ nữ bị kéo lê trên đường, tử vong tại chỗ.

Lào Cai: Hai người tử vong vì ngạt khí từ hầm biogas - Chiều tối 5/7, tại Lào Cai một thợ sửa bể biogas (sinh năm 1976) đã tử vong vì khí độc khi xuống bể để kiểm tra, chủ nhà (sinh năm 1986) thấy vậy liền xuống cứu cũng bị ngạt thở và tử vong.