Xử lý nghiêm các trường hợp lợi dụng khan hiếm hàng hóa để găm hàng, tăng giá khẩu trang

(VOH) - UBND TPHCM vừa yêu cầu Cục Quản lý thị trường TP phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng tăng cường quản lý địa bàn.

Đồng thời, xử lý nghiêm các vi phạm về buôn lậu, kinh doanh hàng nhập lậu, hàng cấm, hàng không đảm bảo ATTP. Tăng cường nắm tình hình, kiểm tra, xử lý các trường hợp lợi dụng khan hiếm hàng hóa để găm hàng, tăng giá, đưa ra thị trường các loại khẩu trang nhập lậu, giả, kém chất lượng.

TPHCM: Xử lý nghiêm các trường hợp lợi dụng khan hiếm hàng hóa để găm hàng, tăng giá650

Ảnh minh họa. 

UBND các quận-huyện cần chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch; tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp lợi dụng khan hiếm hàng hóa để găm hàng, tăng giá, đưa ra thị trường các loại khẩu trang nhập lậu, kém chất lượng; tuyên truyền các quy định về an toàn thực phẩm, tác hại của việc sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm và nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Không có người chết vì TNGT liên quan bia, rượu tại TPHCM - Tại TPHCM, trong số 8 người chết vì tai nạn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán, không có trường hợp nào liên quan đến rượu, bia.
Ngành giao thông sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo - Với vai trò đi trước mở đường phát triển, ngành giao thông trong năm qua đã có nhiều nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.