CLB TPHCM mất hai trụ cột quan trọng trước trận gặp Hà Nội

Trước trận bán kết cúp Quốc gia 2020 gặp chủ nhà Hà Nội FC, đội bóng Sài thành đã liên tiếp phải nhận những thông tin không vui về nhân sự.

Sau chiến thắng nhọc nhằng ở tứ kết cúp QG 2020 trước đối thủ Bà Rịa Vũng Tàu, CLB TP.HCM sẽ bước vào trận bán kết gặp Hà Nội FC. Tuy nhiên, trong trận bán kết sắp tới, đội chủ sân Thống Nhất sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi Huy Toàn - Công Phượng, những người đã có màn trình diễn hết sức tuyệt vời trước BRVT để giúp 'Chiến hạm đỏ' ngược dòng giành chiến thắng ở vòng tứ kết.

CLB TP.HCM mất cặp Phượng - Toàn ở bán kết cúp Quốc gia 2020
CLB TP.HCM mất cặp Phượng - Toàn ở bán kết cúp Quốc gia 2020

Được biết, sau trận tứ kết, Huy Toàn đã dính chấn thương đầu gối. Kết quả chụp MRI cho biết anh sẽ phải nghỉ đấu khoảng 1 tháng, đồng nghĩa với việc cầu thủ này không còn cơ hội thi đấu ở cúp QG năm nay, kể cả khi TP.HCM vào chơi trận chung kết vào ngày 20 tới. 

Trong khi đó, Công Phượng sẽ bị cấm thi đấu ở vòng bán kết. Cụ thể, theo danh sách các cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng đấu này vừa được Ban điều hành Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam chia sẻ thì chân sút xứ Nghệ đã phải nhận hai thẻ vàng và sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận tới. 

Mất Công Phượng, HLV Chung Hae Soung đang đối mặt với vô vàn khó khăn. Trước một đối thủ được đánh giá thấp hơn và đang thi đấu tại giải hạng Nhất là Bà Rịa Vũng Tàu, chiến lược gia người Hàn Quốc còn phải “cầu cứu” Công Phượng mới có thể lật ngược thế cờ. Không có sự phục vụ của tiền đạo 25 tuổi ở trận đấu với Hà Nội FC, TP.HCM coi như mất đi gần một nửa sức mạnh.

Trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 16/9 tới.