Đặt mục tiêu vô địch nước Anh, Liverpool sợ nhất… Newcastle

Trước giai đoạn căng thẳng nhất mùa giải, huyền thoại Jamie Carragher đã đưa ra những dự đoán của mình về đội bóng cũ.


Chia sẻ trên Sky Sports, cựu cầu thủ The Kop cho biết: “Liverpool đặt mục tiêu vô địch Premier League vào mùa giải này, và họ sẽ làm tất cả mọi thứ để đem về danh hiệu. Tất nhiên, họ vẫn còn Champions League với đối thủ trước mắt là Porto.

Nếu vượt qua vòng tứ kết, lịch thi đấu trong phần còn lại của Liverpool là rất khó khăn. Tôi nghĩ đội bóng sẽ có mặt tại bán kết cúp C1. Vấn đề ở chỗ, 2 trận đấu với Barca/M.U sẽ kẹp giữa trận gặp Newcastle ở giải Ngoại hạng. Đó chính là mấu chốt.

Liverpool đang cạnh tranh cho chức vô địch giải Ngoại hạng

Chắc chắc sẽ không có trận đấu dễ dàng. Newcastle được dẫn dắt bởi HLV Rafa Benitez, người sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool, ông ấy hiểu rõ đội bóng này. Mọi người có thể nói với tư cách cựu HLV của Liverpool, ông ấy sẽ muốn chứng kiến họ lên ngôi vô địch, nhưng có thật là như vậy?

Tôi không nghĩ ông ấy muốn Jurgen Klopp đạt được chiến tích mà mình không thể. Bởi vậy, Newcastle sẽ làm hết sức để ngăn cản Liverpool giành 3 điểm, và Benitez có thể thiết lập đội hình 5 hậu vệ” – Jamie Carragher chia sẻ về mối hiểm hoạ của đội bóng cũ.