HLV Emery vẫn muốn giữ chân đội trưởng Koscielny

Koscielny nổi loạn để được ra đi, song HLV Unai Emery tuyên bố muốn giữ chân ngôi sao sinh năm 1985.

Laurent Koscielny vừa khiến BLĐ Arsenal cảm thấy tức giận, cầu thủ người Pháp từ chối tham dự chuyến du đấu cùng CLB. Ngôi sao sinh năm 1985 cảm thấy không hài lòng với tham vọng của CLB, anh chán nản khi HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Mâu thuẫn quá lớn giữa trung vệ này và BLĐ Arsenal khiến hai bên rất khó làm việc cùng nhau.

HLV Emery vẫn muốn giữ chân đội trưởng Koscielny

HLV Emery vẫn muốn giữ chân đội trưởng Koscielny

Cầu thủ sinh năm 1985 đang đánh tiếng muốn tìm CLB mới, anh đã sẵn sàng rời sân Emirates sau gần 10 năm gắn bó. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn 12 tháng, đội chủ sân Emirates cũng sẵn sàng để Koscielny ra đi. Arsenal chỉ muốn thu về từ 8 đến 10 triệu bảng từ Koscielny.

Hiện rất nhiều CLB đang muốn có ngôi sao 34 tuổi. Koscielny ưu tiên trở lại Pháp. Theo báo chí Anh, cầu thủ 34 tuổi đang đàm phán với CLB Rennes. Đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 chấp nhận chi 10 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu, họ muốn ký hợp đồng 2 năm với Rennes.

Koscielny nổi loạn để được ra đi, song HLV Unai Emery tuyên bố muốn giữ chân ngôi sao sinh năm 1985: “Tôi đã nói chuyện với Koscielny, tôi đã lắng nghe những mong muốn của cậu ấy. Koscielny vẫn là cầu thủ quan trọng của Arsenal, tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Nếu cậu ấy quyết định ở lại Arsenal thì là điều tốt nhất cho tất cả, song bằng không thì chúng tôi cần phải nghĩ đến việc mua thêm một trung vệ mới”.