HLV Jose Mourinho tiết lộ về thời điểm trở lại cầm quân

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ về thời điểm trở lại cầm quân.


Vào tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho bị ban lãnh đạo M.U sa thải sau chuỗi thành tích cầm quân tệ hại. Kể từ đó tới nay, 'Người đặc biệt' vẫn chưa trở lại sân cỏ. 

Sau khi rời M.U, Mourinho nhận được rất nhiều những lời đề nghị, trong đó Benfica là đội tỏ ra quyết tâm nhất. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea đã từ chối dẫn dắt đội bóng của Bồ Đào Nha. Trong một diễn biến mới nhất, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tiết lộ thời gian trở lại cầm quân.

Mourinho sẵn sàng trở lại nghiệp cầm quân

Cụ thểm Mourinho tuyên bố sẽ trở lại cầm quân ngay ở mùa giải 2019/20 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. “Khi tôi rời M.U vào tháng 12, tôi đã có kế hoạch cho riêng mình. Tôi khẳng định sẽ chỉ đàm phán với những đội bóng muốn có mình ở Hè 2019. Vào tháng 1 năm nay, tôi nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đã từ chối, tôi sẽ trở lại làm việc vào tháng 7”.

“Tôi sẽ chọn cho mình một bến đỗ hợp lý. Chắc chắn tôi muốn biết kế hoạch của họ là gì, và tôi là thế nào trong kế hoạch của họ. Tôi sẽ phân tích kỹ mọi thứ trước khi ký hợp đồng với đội bóng nào đó”.

Trong bối cảnh Juve đã thay tướng và rất có thể sẽ đến lượt Bayern Munich, Mourinho đang sáng cửa dẫn dắt các đội bóng lớn. Cái khó là liệu đội bóng đó có đáp ứng được vấn đề lương thưởng cũng như những yêu cầu về cầu thủ hay không.