Hoàng Thùy Linh kết hợp Karik ra MV ủng hộ tinh thần người trẻ

(VOH) - Sau một loạt MV về tình yêu, Kiềng Ba Chân của Hoàng Thùy Linh mang một thông điệp mới mẻ hơn.

“Kiềng Ba Chân” lấy cảm hứng từ chính những người trẻ ngày nay. Đó là một thế hệ ấp ủ những ước mơ lớn và khát khao chinh phục vô tận, dù có thử thách vẫn quyết chí đương đầu. Hình ảnh này được thể hiện trọn vẹn qua lời hát lẫn câu chuyện của chính bản thân Linh, Karik cũng như DTAP thông qua câu ca dao, tục ngữ của ông bà xưa, nay “thổi” thêm màu sắc hiện đại để truyền đi một thông điệp tích cực:

“Dù ai có ngả có nghiêng, có ngả có nghiêng có có ngả có nghiêng

Thì ta vẫn luôn vững vàng, vẫn luôn bền lâu như là kiềng ba chân”

 

Những câu nói quen thuộc được biến tấu để đi vào lòng người như “7 lần ngã hết 8 lần đứng lên”, “thua keo này ta bày keo khác”. Tất cả đều góp phần lan tỏa cảm hứng về “tinh thần thép” của người trẻ - là sự bền bỉ, kiên trì, dám nghĩ dám làm, không ngại thử thách.

Ở “Kiềng Ba Chân", cách phối nhạc mang âm hưởng Việt Nam kết hợp những yếu tố hiện đại vẫn toát lên chất riêng đặc trưng của Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh đó, các trò chơi dân gian như cướp cờ, cầu gỗ… được tái hiện trong MV khiến khán giả cảm thấy vừa thú vị, vừa quen thuộc.

Hoàng Thùy Linh kết hợp Karik ra MV ủng hộ tinh thần người trẻ 1
Trò chơi Cướp cờ được lồng ghép vào MV.

Ngoài ra, được thực hiện bởi “đạo diễn triệu view" Đinh Hà Uyên Thư, phần hình ảnh của MV khiến người xem mãn nhãn với những hình ảnh ẩn dụ cho tinh thần bền bỉ rèn luyện, ý chí kiên cường vượt qua thử thách để gặt hái thành công.

Xem thêm: "Cô Gái Từ Quá Khứ" không dành cho khán giả dưới 18 tuổi

Đại diện nhà sản xuất cho biết: "Chúng tôi muốn tạo ra một MV lan tỏa thông điệp tích cực, khích lệ mọi người vững vàng tiến bước. Hoàng Thùy Linh và Karik là hai nghệ sĩ rất phù hợp với dự án lần này. Bên cạnh tài năng, cả hai đều có một hành trình dài thử thách, tôi luyện trong nghệ thuật và cả trong cuộc sống để đạt được thành công như hôm nay”