"Người cũ" Phan Thanh Hùng quyết giúp Bình Dương có điểm trước Hà Nội

Trước chuyến làm khách tại Hàng Đẫy vào cuối tuần này, tân HLV Phan Thanh Hùng của Becamex Bình Dương đã có những phát biểu về đối thủ Hà Nội.

Sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thanh Hóa ở vòng 1, tới vòng đấu thứ 2 này CLB Becamex Bình Dương sẽ có chuyến làm khách tại Hàng Đẫy để chạm trán đội bóng thủ đô, CLB Hà Nội.

Đây được xem là đối thủ “kỵ dơ” của Bình Dương bởi trong 6 lần gặp nhau ở 2 mùa giải vừa qua, đội bóng đất Thủ chỉ hoà 1 và thua đến 5 trận đấu.

HLV Phan Thanh Hùng quyết giúp Bình Dương có điểm trước Hà Nội
HLV Phan Thanh Hùng quyết giúp Bình Dương có điểm trước Hà Nội

 

Tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng, một nhà cầm rất am hiểu về đội bóng Thủ đô, Bình Dương hoàn toàn có thể hướng tới một kết quả khả quan trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Và trước cuộc đối đầu này, tân HLV Phan Thanh Hùng đã có những chia sẻ của mình. Ông nói: “Với Bình Dương, trận đấu nào hay với đối thủ nào chúng tôi cũng chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Trận tới đây sẽ đối đầu với Hà Nội. 

Đây là một đội bóng rất mạnh bởi họ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, bên cạnh đó là lối chơi kỹ thuật bài bản. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

Tôi luôn đánh giá rất cao Hà Nội FC. Trận trước họ thua Nam Định có thể do mặt sân không đảm bảo làm ảnh hưởng đến lối chơi. 

Khi về sân nhà thi đấu, chắc chắn Hà Nội sẽ trở lại là một đối thủ đáng gờm bởi họ biết cách phát huy lợi thế của mình. Chính vì thế, Bình Dương cần phải cẩn trọng trước đội bóng này. Chúng tôi chỉ đặt mục tiêu có điểm trên sân Hàng Đẫy”.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương diễn ra lúc 19h15 ngày 23/1. Ở trận này, Hà Nội sẽ không có đầy đủ lực lượng khi Hùng Dũng gặp chấn thương chưa thể ra sân. Song nhiều khả năng bộ đôi Thành Chung - Moses sẽ trở lại sau khi đã vắng mặt ở trận ra quân của đội bóng thủ đô.