Tin bóng đá 19/6 : Barca nhận tin cực mừng từ thương binh

Rafinha đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại thi đấu, đây là thông tin rất vui với NHM đội chủ sân Camp Nou.

Vào tháng 12 năm ngoái, tiền vệ Rafinha dính chấn thương nặng. Ngôi sao người Brazil dính chấn thương đầu gối, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. Sau khi phẫu thuật đầu gối, nhôi sao 26 tuổi đã hồi phục trở lại vào tháng 5 vừa qua. Mới nhất, trang web chính thức của Barca xác nhận cầu thủ 26 tuổi đã có thể tập luyện bình thường.

Rafinha đã tập luyện trở lại

Rafinha đã tập luyện trở lại

Cầu thủ sinh năm 1992 này đã có thể trở lại thi đấu cho Barca, song rõ ràng ở thời điểm hiện tại cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính của anh rất khó khăn. Mùa giải vừa qua, anh chỉ 5 lần đá chính ở La Liga, trước đó cầu thủ này từng bị đẩy tới Inter Milan theo dạng cho mượn.

 HLV Ernesto Valverde không đánh giá cao tài năng của Rafinha, bởi vậy khả năng cầu thủ này bị đẩy đi ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể. Phía Rafinha đã từng nghĩ tới việc ra đi nếu không có những thay đổi tích cực. Tính ra, anh có tổng cộng 87 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Barca kể từ khi ra mắt vào năm 2011, có 12 bàn và 8 pha kiến tạo.

Hiện Celta Vigo và Sevilla muốn có ngôi sao của Barca, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ người Brazil sẽ có cuộc nói chuyện với BLĐ Barca trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.