Tin chuyển nhượng 15/6: Arsenal và Tottenham đại chiến vì Malcom

Tottenham và Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Malcom của Barca vào tháng 6 này.

Hè năm ngoái, tiền vệ Malcom cập bến Barca từ Bordeaux với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng xứ Catalan, song những gì anh thể hiện chỉ là sự thất vọng.

Arsenal và Tottenham muốn có Malcom

Arsenal và Tottenham muốn có Malcom

Ngôi sao 22 tuổi không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Barca, anh chỉ có vài lần ra sân ở La Liga. Chính vì số tiền chuyển nhượng lớn, cầu thủ 22 tuổi gặp rất nhiều áp lực và hứng chịu nhiều chỉ trích. Với những màn trình diễn tệ hại của mình, Malcom đã bị Barca đưa vào danh sách thanh lý. Đội bóng của TBN sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tottenham và Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Malcom của Barca vào tháng 6 này. Mức giá mà hai đội bóng này chi ra cho thương vụ Malcom vào khoảng 40 triệu euro, đây đúng bằng số tiền mà Barca bỏ ra để có cầu thủ 22 tuổi ở Hè năm ngoái.

Tottenham được cho là đang chiếm lợi thế vụ Malcom. Việc được thi đấu ở Champions League rõ ràng là một lợi thế của Spurs so với Pháo thủ. Ngoài ra, “Gà trống” còn chấp nhận đáp ứng mức lương 85.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Brazil, qua đó vượt mặt Arsenal trong thương vụ này.

C.T