Tin thể thao 08/12: Được HLV Sarri khen ngợi Pep phản ứng thế nào?

Maurizio Sarri đã khen ngợi Man City là đội bóng mạnh nhất châu Âu, song HLV Pep Guardiola không dám nhận đặc ân đó.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Man xanh đang đạt phong độ cực cao, họ bất bại 15 vòng đầu tiên trong đó có 13 chiến thắng và đang vững vàng ở ngôi đầu. Trước sức mạnh đến từ đối thủ, HLV Maurizio Sarri của Chelsea khẳng định Man City là đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không phải đội bóng mạnh nhất châu Âu

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City không phải đội bóng mạnh nhất châu Âu

Trước những lời khen ngợi từ Sarri, HLV Pep Guardiola khiêm tốn trả lời: “Cảm ơn ông ấy đã khen ngợi Man City, nhưng dường như ông ấy đã đánh giá quá cao chúng tôi rồi. Man City phải giành chức vô địch Champions League, phải làm được điều đó chúng tôi mới xứng đáng là đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu”.

Trong quá khứ Pep đã 3 lần đối đầu với HLV Sarri của Chelsea và đều giành chiến thắng, nói về chuyến làm khách tại Stamford Bridge, cựu HLV Barca khẳng định: “Không dễ để đánh bại Chelsea trên sân nhà của họ. Chelsea là một trong đội bóng mạnh nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại, họ cũng đang là ứng viên cho chức vô địch. Chúng tôi sẽ phải chơi thận trọng và tận dụng tối đa những cơ hội mới có hy vọng giành 3 điểm”.

“Cuộc đọ sức với Sarri sẽ rất thú vị, tôi đã từng đụng độ ông ấy vài lần. Trong quá khứ tôi thường có thành tích tốt hơn, song ở thời điểm hiện tại cán cân đã cân bằng hơn rất nhiều. Sarri được làm việc ở Chelsea, một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh, tôi nghĩ rằng cuộc đối đầu lần này với ông ấy sẽ không hề dễ dàng”.