Tin thể thao 30/8: Vượt Messi và Ronaldo, Van Dijk phản ứng thế nào?

Trung vệ Van Dijk đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, ngôi sao sinh năm 1991 đã lên tiếng cảm ơn NHM.

Mùa giải vừa qua, trung vệ Virgin Van Dijk chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Hà Lan trở thành hòn đá tảng trước khung thành của thủ môn Alisson. Với màn trình diễn bùng nổ của mình, cầu thủ 28 tuổi giúp Liverpool vô địch Champions League và về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Số 4 của The Kop cũng là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa rồi.

Van Dijk là cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA

Van Dijk là cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA

Mới màn trình diễn ấn tượng, Virgin Van Dijk bội thu danh hiệu trong lễ trao giải cho những cá nhân xuất sắc của UEFA. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1991 được bình chọn là hậu vệ tốt nhất châu Âu mùa giải vừa rồi, anh cũng vượt qua Ronaldo và Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Trung vệ sinh năm 1991 cũng đã lên tiếng cảm ơn NHM.

“Tôi thực sự cảm thất rất vui khi có được danh hiệu này, chúng tôi đã nỗ lực ở mùa giải vừa rồi và được đền đáp xứng đáng. Đây là giải thưởng nói lên thành quả sau một thời gian dài nỗ lực của tôi và Liverpool. Tôi phải cảm ơn những đồng đội, HLV và NHM, những người đã giúp đỡ tôi có được danh hiệu này”.

“Tất nhiên, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa. Tôi muốn tiếp tục đóng góp những gì tốt nhất cho Liverpool. Hiện tôi vẫn đang tập trung vào việc cải thiện phong độ”. Lễ bốc thăm vòng bảng Ở Champions League 2019/20 cũng đã diễn ra, Liverpool sẽ nằm ở bảng E với Napoli, Salzburg và Genk. Van Dijk cho biết anh cảm thấy hài lòng khi The Kop nằm ở bảng đấu không quá khó, nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn sẽ phải chơi hết khả năng của mình”.