Tin thể thao 6/7: Thêm một cầu thủ chính thức gia hạn với MU

Andreas Pereira đồng ý ký hợp đồng mới với MU, cầu thủ sinh năm 1996 này gia hạn thêm 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Dưới thời Mourinho, tiền vệ Andreas Pereira không được sử dụng. Tuy nhiên, khi HLV Solskjaer tiếp quản Old Trafford ông đã sử dụng tiền vệ này nhiều hơn. Mùa giải vừa qua cầu thủ 23 tuổi có 22 lần ra sân trên mọi mặt trận. Khi được trao khá nhiều cơ hội, anh cũng chứng tỏ được khả năng của mình. Ngôi sao người Brazil cho thấy anh nguy hiểm hơn khi được đá gần khung thành đối phương.

Andreas Pereira đồng ý ký hợp đồng mới với MU

Andreas Pereira đồng ý ký hợp đồng mới với MU

Hợp đồng của Pereira với MU còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ 23 tuổi muốn rời Old Trafford, anh muốn được ra đi nhằm nuôi hy vọng được đá chính đều đặn. Valencia và Sevilla quan tâm ngôi sao của Man đỏ.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer muốn giữ cầu thủ này ở lại, ông muốn BLĐ MU gia hạn hợp đồng mới với Pereira. Trong một diễn biến mới nhất, Pereira mới cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford thông qua một hợp đồng mới đến năm 2023, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Trong ngày cam kết tương lai với CLB, Pereira cho hay: “Tôi đã có một khoảng thời gian khá dài gắn bó với MU, tôi cảm thấy hạnh phúc khi tiếp tục được thi đấu ở Old Trafford. HLV đã thể hiện niềm tin rất lớn vào tôi. Tôi cũng không thể chờ đợi thêm để được trở lại thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Tôi sẽ nỗ lực hết sức ở mùa giải tới”.