Tin tức Arsenal 17/03: Giggs nói về việc Ramsey tới Juventus

Rygan Giggs đã lên tiếng về thương vụ Ramsey tới Juventus ở Hè 2019, huyền thoại của MU đã khen ngợi sự dũng cảm của cầu thủ 29 tuổi.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Ramsey là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal. Hợp đồng của tiền vệ này với Pháo thủ còn thời hạn đến Hè 2019, đã có những cuộc đàm phán hợp đồng mới nhưng mọi chuyện không được thông qua. Cầu thủ 29 tuổi đòi mức lương tới 400.000 bảng/tuần, đó là số tiền mà Arsenal không thể đáp ứng.

Giggs nói về việc Ramsey cập bến Juventus

Giggs nói về việc Ramsey cập bến Juventus

Pháo thủ đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với Ramsey, sau một thời gian đàm phán cầu thủ sinh năm 1990 cũng tìm được bến đỗ mới. Cụ thể, ngôi sao người xứ Wales cập bến Juventus ở Hè 2019. Tiền vệ này tới đội bóng thành Turin theo dạng chuyển nhượng tự do, tại Italia anh sẽ hưởng lương tới 400.000 bảng/tuần.

Rygan Giggs đã lên tiếng về thương vụ Ramsey tới Juventus ở Hè 2019, huyền thoại của MU đã khen ngợi sự dũng cảm của cầu thủ 29 tuổi: “Tôi đã từng khen ngợi Bale khi cậu ấy dũng cảm chuyển đến giải đấu khác, chắc chắn tôi cũng phải dành cho Ramsey sự khen ngợi. Cậu ấy đã rất dũng cảm khi chuyển tới thi đấu ở Serie A. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời với cậu ấy”.

“Với tài năng của mình, tôi tin Ramsey sẽ tỏa sáng ở Juventus. Họ là đội bóng mạnh ở Italia, đó là một môi trường rất tốt cho Ramsey. Hiện tại cậu ấy vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp, cậu ấy vẫn đang cống hiến hết sức mình cho Arsenal. Ramsey là một trong những cầu thủ mà tôi đánh giá cao nhất”.