Tin tức Chelsea 31/5: Marcos Alonso muốn rời Stamford Bridge

Sau tiền vệ Eden Hazard, hậu vệ Marcos Alonso cũng đang muốn cập bến Tây Ban Nha, cầu thủ 28 tuổi muốn chơi bóng cho Atletico Madrid.

Atletico Madrid đã quyết định bán Lucas Hernandez cho Bayern Munich, họ thu về 80 triệu euro từ thương vụ này. Đội bóng thành Madrid vẫn chưa đưa về nhân tố thay thế cầu thủ người Pháp. HLV Diego Simeone đang đẩy mạnh việc đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp ở Hè 2019.

Alonso muốn khoác áo Atletico Madrid

Alonso muốn khoác áo Atletico Madrid

Theo báo chí Tây Ban Nha và Anh, Atletico Madrid muốn mua hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1990 được đánh giá là một trong những hậu vệ trái có khả năng tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh, cựu sao Bolton lên công về thủ rất nhịp nhàng. Atetico sẵn sàng chi 50 triệu euro cho thương vụ này.

Sau tiền vệ Eden Hazard, hậu vệ Marcos Alonso cũng đang muốn cập bến Tây Ban Nha, cầu thủ 28 tuổi muốn chơi bóng cho Atletico Madrid. Trong trận chung kết Europa League với Arsenal mới đây, HLV Maurizio Sarri đã sử dụng Emerson Palmeri chứ không phải Alonson, hành động này khiến cầu thủ người TBN bị tổn thương và muốn ra đi.

Alonso sẽ sớm đến gặp BLĐ Chelsea bày tỏ mong muốn ra đi, anh muốn trở thành nhân vật quan trọng của đội bóng thay vì phải ngồi dự bị trong những trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, Alonso khó lòng có thể rời Stamford Bridge, bởi Chelsea đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng. The Blues sẽ làm mọi cách để giữ chân cầu thủ người TBN.

C.T