Tin tức Chelsea 8/6: Chốt thời điểm HLV Sarri ra mắt Juventus

HLV Maurizio Sarri sẽ được phép rời Chelsea vào tuần tới để gia nhập Juventus, đó là thông tin được Goal và Sky Sport đăng tải.

Sau khi HLV Allegri ra đi, Juventus đã lên kế hoạch đưa về một HLV mới. Đội bóng thành Turin nhắm tới HLV Maurizio Sarri, người đang dẫn dắt Chelsea. Mùa giải vừa qua, ông thầy người Italia cùng The Blues vào Top 3 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League.

HLV Sarri tới Juventus vào tuần tới

HLV Sarri tới Juventus vào tuần tới

Khả năng Juventus có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. HLV Sarri mặc dù giúp Chelsea thi đấu thành công, nhưng ông không thực sự hạnh phúc. Lý do là bởi mâu thuẫn với NHM và BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge. Ông này thậm chí đã đàm phán và đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus.

Cụ thể, HLV Sarri ký hợp đồng 3 năm với Juventus, hưởng lương 6.8 triệu euro/mùa. Ông thầy người Italia cũng đã đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi. HLV Maurizio Sarri sẽ được phép rời Chelsea vào tuần tới để gia nhập Juventus, đó là thông tin được Goal và Sky Sport đăng tải.

The Blues đã chấp nhận để HLV Sarri dẫn dắt Juventus, họ đang đàm phán để đưa Lampard về thay thế. Huyền thoại sân Stamford Bridge vừa giúp Derby có một mùa giải khá thành công ở giải Hạng nhất Anh.  NHM và BLĐ đội bóng thành London đều ủng hộ Lampard thay thế Sarri dẫn dắt đội bóng thành London.