Tin tức giải trí 5/12, Kim Duyên: "Chiến thắng của Thùy Tiên là động lực để tôi cố gắng hơn nữa"

(VOH) - Dù đang "chinh chiến" ở các đấu trường nhan sắc khác nhau, Kim Duyên và Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ về chiến thắng của Thùy Tiên tại MGI 2021.

Tối 4/12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021. Đây là đại diện tiếp theo của Việt Nam giành chiến thắng một trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Trước đó, Nguyễn Phương Khánh cũng đã đăng quang Hoa hậu tại Miss Earth 2018.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International 2021

Chiến thắng của Thùy Tiên tại Miss Grand International 2021 khiến người hâm mộ, giới nghệ sỹ nức lòng và những lời chúc mừng phủ sóng ngập tràn trên các nền tảng mạng xã hội.

Dù đang bận rộn thi đấu tại Miss Universe 2021, người đẹp Kim Duyên cho biết: "Bọn mình đi thi, niềm tự hào nhất chính là mang được chiến thắng về cho Việt Nam. Các bạn thí sinh ở xung quanh mình, ai đến cũng hỏi, bạn có biết Việt Nam đã chiến thắng ở Miss Grand International không? Bạn có biết cô ấy không? có vui không?"

"Tôi cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi tất cả mọi người xung quanh đều quan tâm, hỏi han, chúc mừng. Kiểu như đất nước của bạn đã chiến thắng ở một cuộc thi… nó cũng là động lực để tôi cố gắng hơn nữa" - Kim Duyên chia sẻ.

Kim Duyên
Kim Duyên

Ngay sau khi Thùy Tiên giành vương miện Miss Grand International 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang thi đấu tại Miss World cũng không kìm được xúc động chia sẻ: “Trời ơi, không thể tin được, Hà đang tập phải chạy ra ngoài xem kết quả. Chúc mừng chị Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021. Tự hào quá Việt Nam ơi”.

Mỹ Anh đại diện Việt Nam dự sự kiện âm nhạc quốc tế Round Music Festival

Mới đây, ca sỹ Mỹ Anh đã chia sẻ sự hào hứng và tự hào khi được đại diện Việt Nam tham dự Round Music Festival tại Hàn Quốc (liên hoan âm nhạc khu vực Đông Nam Á-Hàn Quốc). Đây được xem là một hoạt động âm nhạc thường niên được tổ chức từ năm 2020 thuộc dự án trao đổi văn hóa giữa Hàn Quốc và các quốc gia Đông Nam Á.

Chương trình sẽ có sự tham dự của các nghệ sỹ đến từ khối ASEAN bao gồm Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Malaysia… và Hàn Quốc biểu diễn với mục đích gắn kết, trao đổi văn hóa một cách bình đẳng và củng cố tình đoàn kết giữa các nước trong khu vực.

Mỹ Anh đại diện Việt Nam dự sự kiện âm nhạc quốc tế Round Music Festival
Mỹ Anh đại diện Việt Nam dự sự kiện âm nhạc quốc tế Round Music Festival

Round Music Festival sẽ diễn ra vào ngày 9/1/2022 cùng sự góp mặt của dàn nghệ sỹ nổi bật trong khu vực như SB19 (Philippines), ADOY (Hàn Quốc), JAMBINAI (Hàn Quốc), Sophia Liana (Malaysia)...

Trước đó, Mỹ Anh đã khiến các fan hâm mộ nước nhà nức lòng khi là nghệ sĩ Việt duy nhất tham dự lễ hội âm nhạc 88Rising tại Mỹ.

Người mẫu Châu Kim Sang nguy kịch

Báo Thanh Niên đưa tin, tối 4/12, Cindy Thái Tài bất ngờ thông báo người mẫu Châu Kim Sang đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo. Cô hiện đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM.

Trong khi đó, chị gái của Châu Kim Sang chia sẻ: “Bác sĩ bên khoa thần kinh cho biết Sang có bướu mãn tính, hiện tại đã chuyển sang ung thư giai đoạn cuối rồi. Tình trạng em tôi xấu lắm, nửa tỉnh nửa mê, không thể mổ được. Bây giờ, Sang đang nằm trong phòng hồi sức bên khoa thần kinh, chỉ để kéo dài sự sống cho em thôi. Bác sĩ cũng nói khó có khả năng hồi phục vì bướu đã chèn ép não rồi, em khó sống bình thường lại được”.

người mẫu Châu Kim Sang đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo.
Người mẫu Châu Kim Sang đang trong tình trạng nguy kịch vì mắc bệnh hiểm nghèo

Trước đó, Kim Sang được chẩn đoán bị viêm màng não do ung thư xương di căn.

Châu Kim Sang sinh năm 1996, tại An Giang. Năm 18 tuổi, cô quyết định lên TPHCM và theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Cô bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia chương trình Miss International Queen Vietnam - Đại sứ hoàn mỹ.

Quân A.P nhận hóa đơn gửi xe 22 triệu đồng

Mới đây, Quân A.P đã đăng tải hình ảnh chiếc xế hộp yêu quý của mình cùng hóa đơn phí giữ xe hơn 22 triệu đồng.

Theo đó, vì tình hình dịch bệnh, ca sỹ Quân A.P bị mắc kẹt trong một thời gian dài, buộc phải gửi xe hơi ở khu vực sân bay TPHCM tới tận... 5 tháng. Và khi nhận lại xe, Quân A.P phải chi trả khoản phí khá khủng là 22.380.000 đồng.

Chàng ca sỹ của 'Bông hoa đẹp nhất' viết: "Gặp lại em vợ xinh. Lúc xa nhau cứ nghĩ chỉ 1-2 tuần chứ ai ngờ bẵng một cái 5 tháng trôi qua".

Phía dưới bài đăng của Quân A.P mọi người đều bày tỏ sự chia sẻ đến Quân A.P và cũng chào đón anh trở lại TPHCM. Đáng chú ý, trong phần phản hồi 1 bình luận anh hài hước cho biết: "Cầm tấm vé trên tay tiền đình luôn."

Trước Quân A.P, Jun Vũ cũng phải thanh toán hóa đơn lên tới 15.180.000 đồng cho hơn 3 tháng gửi xe bất đắc dĩ do ảnh hưởng của dịch bệnh.